Về các sản phẩm điện tử đã bán ra, trong trường hợp sản phẩm xảy ra lỗi phần cứng tự phát sinh/lỗi do nhà xuất, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành của hãng tại Trung Quốc để bảo hành (Lỗi phát sinh phải được chấp nhận/nằm trong chính sách bảo hành của hãng)

 

Chi phí khi gửi bảo hành được quy định như sau:

1. Phí ship thiết bị từ nhà khách đến cửa hàng: Khách hàng tự thanh toán hoặc mang đến cửa hàng trực tiếp.

2. Phí ship từ cửa hàng đến TTBH tại Trung Quốc: Miễn phí.

 

Thời gian gửi bảo hành được quy định như sau:

Thời gian bắt đầu kể từ lúc chúng tôi nhận được sản phẩm cần gửi bảo hành từ khách hàng và nằm trong khung giờ 8h sáng đến 15h chiều.

Thời gian kết thúc kể từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm đã bảo hành xong từ phía bên TTBH.

Tổng thời gian kể từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc không được tính là cố định vì còn ảnh hưởng đến các yếu tố như Quá trình vận chuyển và thời gian TTBH xử lý thiết bị tùy theo mức lỗi nghiêm trọng.

Trung bình sẽ mất từ 1-2 tuần.

 

Quy định chấp nhận sản phẩm có thuộc diện chấp nhận bảo hành (Sửa chữa hoặc Đổi mới) sẽ được tính theo chính sách của từng hãng sản xuất, quý khách vui lòng thảm khảo chính sách bảo hành của các hãng theo đường link chính thức bên dưới:

- Huawei: https://consumer.huawei.com/cn/support/warranty-policy/

- Honorhttps://www.honor.com/cn/support/warrantypolicy/

- Vivo/IQOOhttps://www.vivo.com.cn/service/policy

- Oppo/Oneplus/Realme: https://support.oppo.com/cn/productpolicy/

- Xiaomi/Redmi: https://www.mi.com/service/serviceAgreement?id=34

0
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat với chúng tôi qua Messenger