1. Đổi trả khi không còn nhu cầu hay không thể nhận hàng:
- Chúng tôi sẽ trừ phí từ 5% đến 30% so với giá bán lúc mua tùy theo từng sản phẩm.

2. Đổi trả vì hộp gói hàng hoặc hộp của sản phẩm bị móp/méo do quá trình vận chuyển:
- Trường hợp ảnh hưởng đến sản phẩm chính bên trong: Chúng tôi sẽ làm việc cùng đơn vị vận chuyển để đền bù khách hàng 1 cách thỏa đáng.
- Trường hợp KHÔNG ảnh hưởng đến sản phẩm chính bên trong: Không hỗ trợ

3. Hàng giao Không giống mô tả/Sai hàng/Thiếu hàng:
- Đổi trả/Bổ sung lại sản phẩm hoặc hoàn tiền 100%.

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

(Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Để tránh trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai hàng hoặc thiếu hàng, xin vui lòng quay lại video quá trình khui hàng (Trong video thấy rõ toàn bộ các mặt của thùng/gói hàng/sản phẩm trước và sau khi quá trình khui) để làm căn cứ hỗ trợ, đền bù.

Sau 24h kể từ thời điểm quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên và chuyển sang hình thức bảo hành phần mềm/phần cứng theo chính sách của hãng sản xuất.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0844.298.628 hoặc để lại lời nhắn tại fanpage/zalo. Xin chân thành cảm ơn.

0
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat với chúng tôi qua Messenger